<< Tin Tức

Top khách sạn được đánh giá 4.4 *(sao) nên đặt khi đến Tỉnh Phú Yên

Hotel Hiệp Thành

Đánh giá: 4.4/56
Địa chỉ: 219C Nguyễn Công Trứ, Phường 4, Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 098 373 89 14

Hình ảnh Hotel Hiệp Thành

(56) Bài đánh giá Hotel Hiệp Thành từ khách:

Nguyen Le Bao Truc Phòng rất sạch sẽ, có thang máy, có cho thuê xe máy nữa. Cửa phòng trang bị khóa thẻ thông minh mình rất ưng, dịch vụ tốt, vị trí ở đây thì cũng tạm được, không gần biển nhưng gần trung tâm thành phố có thể đi siêu thị co.op hay các cửa hàng.
5 /5
Trình Lê Phòng ok, chất lượng tốt. Nhân viên rất thân thiện luôn.
5 /5
bui trunghau Phòng ốc sạch sẽ. Mọi thứ đều ok. Khách ruột ks này. Nhân viên lễ tân nhiệt tình, chu đáo, nhất là bé Trang
5 /5
Phi Long Lại Phòng sạch sẽ, thiết kế hiện đại. Chỉ có bãi đậu xe oto ít. Chỉ tầm 3 chiếc, còn lại đậu lề đường
4 /5
toan nguyen quoc Phòng tốt, vị trí thuận tiện, thái độ nhân việc thân thiện, giá cả hợp lý
5 /5

Song Cau Beach Hotel

Đánh giá: 4.4/50
Địa chỉ: Thôn, Hòa An, Tx. Sông Cầu, Phú Yên 56000
Điện thoại: 090 303 06 89

Hình ảnh Song Cau Beach Hotel

(50) Bài đánh giá Song Cau Beach Hotel từ khách:

Quân Nguyễn phòng tốt. khuôn viên đẹp. bãi biển ngay khu làng chài. chủ nhà thân thiện. nấu ăn ngon. giá hơi cao, chấp nhận được. đi hơn 1 km qua làng tắm bão Nồm đẹp và vắng hơn
4 /5
Ngọc Trương Nơi nghỉ ngơi, trải nghiệm cuộc sống ngư dân, xem ngư dân đánh bắt cá và mua tại chỗ, thưởng thức những món ăn vùng biển do ngư dân nấu ở chợ, giá cả hợp lý, nếu bạn không có nhu cầu ở phòng có thể đi cafe để thưởng thức ( theo tôi là buổi sáng hoặc buổi tối), nhân viên thân thiện. Đáng để ghé lại.
4 /5
Nguyễn Thành Dương Biển và bể bơi khá ổn. Tuy nhiên phòng dù bật hết đèn vẫn thiếu sáng. Trong phòng không có tủ lạnh. Rất nhiều kiến hãy để ý đến đồ ăn của bạn. Ks gần chợ và đồ rất rẻ
4 /5
19.Lê Huỳnh Minh Khôi Lừa đảo,thuê người đi đánh giá,600k/1 đêm mà đòi,cảnh hoang sơ thua cả cái nhà trọ
1 /5
Nguyet Hang Nguyen Phòng sơ sài và bí, rèm cửa bẩn, không có gì ngoài chiếc giường và tap đầu giường. Các khu vực tiểu cảnh trong hotel không chăm sóc. Hotel cách khu thu gom rác của làng 50m nên ra đến bãi biển ngay đấy là bãi rác. Trước cửa là chợ của làng.
1 /5

Bons Homestay Phú Yên

Đánh giá: 4.4/25
Địa chỉ: 185 Bà Triệu, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 091 725 11 70

Hình ảnh Bons Homestay Phú Yên

(25) Bài đánh giá Bons Homestay Phú Yên từ khách:

Lạc Vũ Phòng sạch sẽ, giá khá ổn, gần biển, gần trung tâm. Chủ nhà thân thiện, có cả xích đu gỗ ở trước rất dễ thương
5 /5
Vũ Luân Phòng sạch sẽ, yên tĩnh và rẻ
5 /5
Duc Le Phòng ổn và sạch. Điểm trừ là phòng tắm thông giữa các phòng nên nghe được hết từ phòng bên cạnh. Có cả giặt phơi giá rẻ. Vị trí ngay tại trung tâm thành phố Tuy Hòa nên dễ di chuyển thăm quan ăn uống.
4 /5
Hoa Lê Anh chị dễ thương, thân thiện. Vị trí tiện đi ăn, đi chơi. Tuy Hòa đồ ăn ngon, rẻ. Gần nhà có nhiều quá ăn ngon. Bánh canh cá dầm, cháo đùm, bánh mì cô Bé, nem nướng cây Dông, bánh xèo hải sản.
5 /5

Stelia Beach Resort

Đánh giá: 4.4/228
Địa chỉ: Lô C1, Độc Lập, Phường 9, Tuy Hòa, Phú Yên 62000
Điện thoại: 0257 3666 678

Hình ảnh Stelia Beach Resort

(228) Bài đánh giá Stelia Beach Resort từ khách:

Thanh Bình Lương Rất tuyệt vời khi ở đây.Quản lý & Nhân viên rất thân thiện và gần gũi. ăn sáng các món ăn rất phong phú, ngon. Tôi sẽ quay lại & giới thiệu cho bạn bè
5 /5
Anh Duc Nhân viên thân thiện trang thiết bị phòng nghỉ đẹp, khuôn viên mát mẻ nhiều cây xanh
5 /5
Dương Quốc Thống Resort đẹp, vị trí sát bãi biển và tháp nghinh phong, quầy lễ tân rộng rãi thoáng mát.
5 /5
Cáo Vị trí liền kề biển và tháp Nghinh Phong luôn, cực kì dễ đi tắm biển và đi check in. Đi du lịch bao năm lần đầu tiên thấy resort với dịch vụ tốt đến như vậy. 1. Cảnh quan rất đẹp, phòng ốc sạch sẽ. 2. Nhân viên cực chuyên nghiệp và thân thiện. 3. Vị trí cực kì đẹp, dễ đi tắm biển và đón bình minh. 4. Buffet sáng đầy đủ và rất ngon miệng, không chê vào đâu đc. 5. Có khu spa riêng.
5 /5

Vân An 2 Hotel

Đánh giá: 4.4/175
Địa chỉ: 01 Lê Hồng Phong, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0257 6262 777

Hình ảnh Vân An 2 Hotel

(175) Bài đánh giá Vân An 2 Hotel từ khách:

soc xu Khách sạn sạch đẹp, vị trí rất gần biển và chợ đêm. Giá cả lại rất bình dân. Rất phù hợp cho các bạn ko có yêu cầu quá cao về phòng ở. Sẽ tiếp tục quay lại và nghỉ tại đây:)
5 /5
Lê Trà My Trần Phòng tốt so với mức giá, lúc mình đặt phòng 2 người chỉ 170k, khá là rẻ, mà cũng tuỳ thời điểm và đặt qua kênh nào nữa. Nhân viên cũng bình thường, không quá thân thiện, hơi lạnh nhạt tí. Địa điểm trong thành phố cũng thuận tiện, gần biển nhưng mà k thể đi bộ ra biển được đâu vì người ta dựng tường chắn rồi. Nói chung nếu muốn đi dạo biển trong thành phố thì tốt nhất nên đến Nha Trang hay Quy Nhơn, chứ trong Tuy Hoà thì dạo biển không bằng đâu
4 /5
Sang Trọng Võ Hoàng Dịch vụ tốt nhưng không có máy sấy tóc. Quạt không chạy. Máy lạnh siêu lạnh
5 /5
yen đình Khách sạn gần bãi biển sạch sẽ thoáng mát
4 /5
Ngọc Vinh Lê Sang trọng
5 /5

Khách sạn HANID

Đánh giá: 4.4/139
Địa chỉ: 11/8 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0257 3555 999

Hình ảnh Khách sạn HANID

(139) Bài đánh giá Khách sạn HANID từ khách:

Han Trần M có một trải nghiệm rất tốt tại đây. Phòng ở xinh, phù hợp với các bạn thích đơn giản nhưng vẫn đầy đủ nhu cầu sử dụng, khách sạn khá mới, mọi thứ trong phòng sạch sẽ, về cơ bản phù hợp với giá tiền bỏ ra. Mấy bé nv rất nhiệt tình và hữu ích, các bạn in cho mình các địa chỉ quán ăn ngon rất chi tiết và tiện lợi, ngoài ra các bạn còn tư vấn sắp xếp lịch trình các điểm du lịch rất cụ thể và hợp lý, nói chung rất là thích kiểu phục vụ ở đây, ( yêu cầu tăng lương cho mấy bé hihi^^). M cực kì hài lòng về trải nghiệm ở đây. Cảm ơn các bạn rất nhiều.
5 /5
Ramos Sergio Chủ ks thân thiện, dễ tính nhưng nghe bà nói chuyện tôi k nhịn được cười :))) Phòng sạch đẹp nhà tắm đẹp
5 /5
Thùy Trinh Trịnh Phòng sạch sẽ thoáng mát lắm nha. Giá cả hợp lý. Gần biển và một số điểm ăn nổi tiếng. Nhân viên phục vụ nhiệt tình.
5 /5
thien hoang nguyen Đến Tuy Hòa lần sau nhất định sẽ ghé Hanid. Không phải vì giá mà đối với đứa quan trọng chỗ ở như mình thì không gian và con người là tiêu chí hàng đầu. Ở đây hai điều này đều đáng được 5 sao. Không khí thân thiện thoải mái như ở NHÀ.
5 /5

Joy Hotel Phú Yên - Khách sạn Joy Phú Yên

Đánh giá: 4.4/126
Địa chỉ: 539 ĐL Hùng Vương, Bình Kiến, Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0886 663 378

Hình ảnh Joy Hotel Phú Yên - Khách sạn Joy Phú Yên

(126) Bài đánh giá Joy Hotel Phú Yên - Khách sạn Joy Phú Yên từ khách:

Xuan Quynh Nguyen Đặt khách sạn một các đột xuất vào ngày cuối tuần, hên sao vẫn còn đủ phòng. Mỗi phòng trang trí dựa theo tên một tác phẩm văn học, tuy không quá mới nhưng rất sạch sẽ, rộng rãi. Giá cả cạnh tranh và phụ thu nếu nếu check out trễ rất hợp lý (30% giá phòng) 4 người ở từ T7 đến 18h CN hết 800k/ 2 phòng.
5 /5
DAS NGÔ Phòng rộng, view thoáng, nhiều phòng có cả ban công, tiện nghi và nhân viên nhiệt tình, thân thiện, buffet sáng có đồ ăn khá đa dạng và dễ ăn.
4 /5
Van Tran Phòng tương đối đẹp nhưng nội thất không đồng nhất, ví dụ như toilet tương đối cũ. Trang trí phòng nhã nhặn. Vị trí hơi xa trung tâm nhưng gần địa điểm check in là tháp Nghinh Phong
5 /5
Quốc Phòng Nguyễn Khách sạn sạch sẽ, đặc biệt có quyển sách rất hay trong phòng.
5 /5
thái tấn tài Từng phòng trang trí theo từng chủ đề tác phẩm văn học, điểm cộng cho sự sáng tạo, còn lại thì phòng ok, sạch sẽ, đủ tiện nghi, giá cả hợp lý, vị trí địa lý trung tâm TP thuận tiện đi lại, nhân viên phục vụ dễ thương, rất recommend.
5 /5

Sala Tuy Hòa Beach Hotel

Đánh giá: 4.4/1009
Địa chỉ: 51 Độc Lập, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0257 3686 666

Hình ảnh Sala Tuy Hòa Beach Hotel

(1009) Bài đánh giá Sala Tuy Hòa Beach Hotel từ khách:

Quan Chinh Khách sạn đẹp, trang thiết bị đầy đủ và mới. Nhân viên cực kỳ thân thiện luôn niềm nở chào hỏi và giúp đỡ khách. Phục vụ và chăm sóc khách rất tốt, khi tôi có yêu cầu gì thì nhân luôn giải quyết rất nhanh nhẹn và nhiệt tình. Giường ngủ rất ngon nha mọi người. Vị trí ngay trung tâm nên chỉ cần lấy xe đạp của khách sạn( miễn phí) là đủ để đi ăn uống, đi dạo trong phố rồi. Điểm trừ lớn nhất và đáng tiếc nhất trong chuyến đi này của mình , đó là hồ bơi khá là dơ lúc mình ở, cả hồ ngoài biển lẫn hồ trong khách sạn đều rất nhiều cặn bẩn. Mong khách sạn sớm khắc phục điều này bởi vì biển đã sâu ko dám tắm mà hồ bơi còn dơ nữa nên chuyến đi của mình chưa thật sự relax.
4 /5
Nguyễn Thị Thanh Loan Vị trí tuyệt vời, ngay trung tâm.thành phố, phía trước là biển. Khách sạn có hai hồ bơi, sach sẽ, 1 hồ bơi infinity, hướng biển, có nhà hàng view biển với đồ uống ngon, giá hợp lý. Phòng sach sẽ, đủ tiện nghi. Nhân viên nhiệt tình, thân thiện.
5 /5
122 198 - Nguyễn Đức Đạt Hotel nằm trong khi biệt lập gần biển công viên Phu vụ thân thiện , vệ sinh sạch Nhưng mỗi cái ổ khoá phòng bị hư kêu sửa máy lần mới đc
4 /5
Ngọc Nguyễn Quay lại sau 1 năm, nv phụ vụ hết sức tệ, chưa thấy cf nào mang bình trà đá ra cho khách tự uống mà k nói lời nào, chờ nước thì lâu, nv nam mang nước ra thì k thèm nói tên món, ủa nhiệm vụ của nv là mang bưng bê thôi hả ta. Nói chung cf k gian ok, view biển nhưng nv phụ vụ quá tệ. Mong sớm cải thiện
2 /5
Do Tri Đến đây vào tháng 4/2022. Ko rõ do dịch nên ít khách hay vốn đã vắng vẻ như vậy. Nơi đây thực sự thích hợp cho đi nghỉ dưỡng gia đình. Ko khí yên bình, tĩnh lặng, mát mẻ. Bãi biển rộng đẹp nh chắc chỉ tầm 20-30ng tắm( trái ngược với Quy Nhơn cách đó 100km thì lại rất đông). Khách sạn nằm vị trí đẹp, có 2 bể bơi. Ko gian bãi biển đẹp để chụp ảnh. Cần thì đi vào trung tâm ăn uống cũng rất tiện với 40-50k taxi. Nhân viên thân thiện, dễ mến và nhiệt tình. Ăn sáng khá ngon, hợp với khẩu vị. Ks có xe đạp để khách đi lại or đi dạo. Phòng vô cùng sạch sẽ, thơm tho. Điểm chưa hài lòng là ks từ tầng 2 đổ lên ko có ban công nên cảm giác khá bí bách dù được phòng hướng ra biển. Đây là điểm khá khó hiểu trong thiết kế vì quỹ đất còn rất nhiều. Tiếp đó là tivi nhỏ và ko được trang bị internet nên khoản giải trí khi ở phòng bằng 0. Tiếp đó là ăn trưa tại nhà hàng quá ít lựa chọn với chỉ 3 sét ăn nên chỉ ăn được buổi đầu. Các hôm sau đều phải ra ăn bên ngoài. Tóm lại thì với 1tr/đêm, thấy hài lòng với những gì nhận lại
4 /5
Danh Sách 7 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Đông Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Phú Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 7 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Tây Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Sơn Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 5 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Tuy An, T. Phú Yên
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phú Thạnh, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 6, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 7, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 3 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 5, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 4, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 3, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 3 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 9, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 2, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 8, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 1, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 8 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Đông Hòa Tỉnh Phú Yên
Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Phú Hòa Tỉnh Phú Yên
Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Tây Hòa Tỉnh Phú Yên
Danh Sách 4 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Sông Hinh Tỉnh Phú Yên
Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Sơn Hòa Tỉnh Phú Yên