<< Tin Tức

Top khách sạn được đánh giá 4.9 tuyệt vời tại Tỉnh Phú Yên

Sala Grand TuyHoa Hotel

Đánh giá: 4.9/88
Địa chỉ: 09 Độc Lập, phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên 623000
Điện thoại: 1900 6406

Hình ảnh Sala Grand TuyHoa Hotel

(88) Bài đánh giá Sala Grand TuyHoa Hotel từ khách:

Tue Linh Nguyen Le Khách sạn mới khai trương cuối tháng 4.2022. Phòng ốc rộng rãi và đẹp. Vị trí nằm ngay trước mặt biển, cạnh quảng trường, cách tháp Nghinh Phong 2.7km (tuy nhiên trung tâm của thành phố Tuy Hòa lại không nằm ở mặt biển nên đi đến các chỗ ăn uống và khu trung tâm hơi xa một chút). Ăn sáng phong phú, khu ăn rộng rãi nhưng mình ăn bị đau bụng :( Tầng trên cùng có bể bơi nhưng gió ở Tuy Hòa khá mạnh nên bơi bị lạnh. Sảnh tầng 1 rộng đẹp, check in và đón tiếp nhiệt tình tuy nhiên không hiểu sao khăn lạnh lúc check in lại tẩm tinh dầu gừng, khách lau rát hết cả mặt. Điều hòa phòng mình kêu cạch cạch cả đêm, gọi hỗ trợ mấy lần không thấy lên. Nói chung là khách sạn còn mới nên có nhiều cái vận hành còn lúng túng, hy vọng sẽ sớm hoàn thiện.
4 /5
pradakingable Mình đặt vào dịp khai trương Khách sạn nên có giá ưu đãi cho 3 đêm. Ksan mới xây còn thơm mùi gỗ, trang thiết bị đầy đủ, hiện đại, phòng ốc rộng rãi. Hồ bơi vô cực rất tuyệt, điều làm mình thích nhất chính là không gian hồ bơi vô cực ở tầng 17. Mình ở rất nhiều khách sạn sang xịn mịn rồi nhưng cũng rất ít không gian hồ bơi nào làm mình cảm thấy thoải mái như ở đây. Chụp hình sống ảo ở đây thì hết nước chấm. Nhân viên nhỏ nhẹ, thân thiện, nhiệt tình rất chuyên nghiệp. Ăn sáng cũng rất ok. Lần sau ghé lại cũng sẽ làm khách hàng của Sala. Hi vọng sẽ được giảm giá như lầm vừa rồi. Kkk
5 /5
Tri Tân Võ Trần Khách sạn gần biển và trung tâm, nên thuận tiện trong việc di chuyển, thiết kế đẹp và sang trọng. View tầng 17 rất đẹp với hồ bơi vô cực và có thể nhìn toàn cảnh thành phố rất chill cả ngày lẫn đêm. Nhưng có lẽ khách sạn mới đi vào hoạt động và rơi vào dịp lễ 30/4 nên việc làm thủ tục check in và sắp xếp phòng hơi chậm và chưa hợp lý. Hy vọng thời gian tới Khách sạn càng hoàn thiện hơn. Về tổng quan thì khá hài lòng và sẽ là 1 trong các lựa chọn khi tôi cùng người thân và bạn bè tới nghỉ dưỡng lần tới.
4 /5
Trường Từng Bước Nhỏ Khách sạn rất sạch sẽ, nhân viên rất nhiệt tình từ lễ tân đến các anh chị tạp vụ, bảo vệ, đầu bếp... Cứ gặp khách là chào một cách vui vẻ và lịch sự. Rất ân tượng, phong cảnh quanh khách sạn rất đẹp và thoải mái khiến cho mình rất thichs khi ở đây. Tuy nhiên, phòng tắm chỗ móc khăn và quần áo khá cao, chắc cỡ 2m, và chỉ có 2 móc trên và 1 móc thấp hơn 1 tí, nếu vừa móc khăn ướt và quần áo khô thì sẽ ướt quần áo, hơi không hợp lý gây khó khăn cho khách nữ sau khi dùng khăn. Nước trà mời khách khi mới check in, hơi khó uống 1 tí. Hơi tiếc 1 tí là phòng mình 1tr8/đêm mà không có bồn tắm. Lúc đầu mình tính đặt rosa , nhưng rồi thấy khách sạn mới xây nên đặt thử, nhìn chung khá thích.
5 /5
Hoa Bx Tuyệt vời. Phòng ốc sang trọng, mới mẻ, sạch sẽ, có cả phòng Gym, khu vui chơi cho trẻ em, hồ bơi vô cực,.... Dịch vụ rất tốt, nhân viên thân thiện, nhiệt tình, chuyên nghiệp. Hồ bơi trên sân thượng tầng 17 đẹp. Sảnh đón rộng rãi, sang trọng,...Món ăn sáng ngon, phong phú, món phở rất ngon. Tắm biển thuận lợi, biển trong, sạch, đẹp. Giá cả khá hợp lý. Nơi đáng đến, phù hợp nghỉ dưỡng, thư giãn, đẳng cấp.
5 /5

Heritage Hotel

Đánh giá: 4.9/52
Địa chỉ: 22 Lê Hồng Phong, Phường7, Tuy Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 0824 747 788

Hình ảnh Heritage Hotel

(52) Bài đánh giá Heritage Hotel từ khách:

Torris Nguyen Yên tĩnh, gần biển, khách sạn khá mới nên rất sạch sẽ, nói chung đáng giá tiền
5 /5
Nguyen Vu khách sạn sạch sẽ, anh chủ nhiệt tình vô cùng, giá thành lại rẻ. Recommend tới mọi người
5 /5
Ngo Thi La Đây là lần đầu tiên chúng tôi den Tuy hoà- TP mới của tỉnh Phú yên. Điều làm tôi ấn tượng nhất là: nghỉ tại KS HERITAGE - là một ks mới khai trương , gần biển, Rat thoáng mát và tiện nghi cao cấp. Khong chi là nơi nghỉ ngơi lý tưởng cho các cặp đôi, gia đình và các nhóm bạn v.v..., thật tuyệt vời mà còn là nơi chúng tôi được biết thêm những Tài liệu Văn hoá, lịch sử 1000 năm của Việt nam. Đặc biệt là Tư liệu Mộc bản Triều Nguyễn được chính Chủ nhân của KS trực tiếp giới thiệu cho chúng tôi là TS. Phạm Thị Huệ (Nguyên Giám đốc Trung tâm Lưu trữ Quốc gia IV - Nơi đang lưu giữ 34.619 tấm Mộc bản triều Nguyễn).Thật là hữu duyên..., chúng tôi vô cùng cám ơn đội ngũ phục vụ, lễ tân hết sức nhiệt tình da cho chúng tôi những kỷ niệm đáng nhớ... ,Nếu có dịp trở lại Tuy hoà, chúng tôi lại đến với HERITAGE HOTEL.
5 /5
Long Nguyễn Được bạn bè giới thiệu về khách sạn Heritage gần biển, gần chợ đêm, gần các quán ăn và cafe, tôi đã đặt phòng để nghỉ vào dịp du lịch ngắn ngày. Khách sạn đã để lại ấn tượng rất tốt trong lòng tôi. Khách sạn mới và rất đẹp, phòng sạch sẽ, thoáng mát, trang thiết bị hiện đại. Thú vị nhất là được tham quan các tư liệu quý hiếm về lịch sử, đặc biệt là ở đây có trưng bày phiên bản Mộc bản Chiếu Dời Đô của vua Lý Công Uẩn, một tài liệu cỗ cách nay trên 1000 năm. Từ các bạn Lễ Tân đến nhân viên Bảo Vệ đều rất thân thiện và chuyên nghiệp. Lần sau đến Phú Yên, chắc chắn tôi sẽ trở lại đây cùng với bạn bè và đồng nghiệp.
5 /5

Books Homestay

Đánh giá: 4.9/37
Địa chỉ: 293H+64G, Hoà Hiệp Trung, Đông Hòa, Phú Yên
Điện thoại: 091 460 33 81

Hình ảnh Books Homestay

(37) Bài đánh giá Books Homestay từ khách:

Trình Trần Tú 1 nơi đáng để ghé thăm, bà chủ nhà tên Hà, siêu nhiệt tình và hào sảng. Đảm bảo bạn đến đây sẽ ko thất vọng đâu (mình ko có nhận tiền PR đâu nhá)
5 /5
Hải Đoàn Homestay nhiều cây xanh hoa lá, không khí trong lành, gần bãi biển đi bộ vài phút là tới, chị Chủ người Hà Nội rất dễ thương!
5 /5
Nguyên Đặng Cho em hỏi giá ở đây như thế nào v ạ
5 /5
Trung Do Thanh Mọi thứ đều ổn trừ bà chủ nhà thì… rất ổn
5 /5
Japan HCL (Axit Clohidric) Một nơi bạn đáng để đến trải nghiệm. Ai cũng thân thiện, dễ thương!!!
5 /5
Danh Sách 7 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Đông Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Phú Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 7 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Tây Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Sơn Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 5 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Tuy An, T. Phú Yên
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phú Thạnh, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 6, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 7, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 3 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 5, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 4, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 3, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 3 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 9, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 2, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 8, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phường 1, TP. Tuy Hòa, T. Phú Yên
Danh Sách 8 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Đông Hòa Tỉnh Phú Yên
Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Phú Hòa Tỉnh Phú Yên
Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Tây Hòa Tỉnh Phú Yên
Danh Sách 4 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Sông Hinh Tỉnh Phú Yên
Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Sơn Hòa Tỉnh Phú Yên